Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ethereum ghi nhận kỷ lục trong khối lượng rút từ các sàn giao dịch tập trung

Thứ hai - 20/09/2021 18:18
Nguồn cung trên các sàn giao dịch tập trung của thị trường tiền mã hoá đã ghi nhận sự sụt giảm trên diện rộng và Ethereum cũng không phải là ngoại lệ. Với sự tăng trưởng của nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi), các tài sản kỹ thuật số cũng dần ngày một trở nên phổ biến hơn.
Ethereum ghi nhận kỷ lục trong khối lượng rút từ các sàn giao dịch tập trung
Ethereum được xem là nền tảng hợp đồng thông minh lớn nhất trên thị trường tiền mã hoá với đồng ETH được yêu cầu bắt buộc để sử dụng làm phương thức thanh toán chính trên các giao thức, dẫn đến lượng tài sản được trữ của các nhà đầu tư tăng mạnh, rất nhiều trong số họ, kỳ vọng giá ETH sẽ đạt mức 10.000 USD vào trước cuối năm nay.
Khi cảm tính thị trường ngày càng trở nên tích cực hơn đối với các tài sản thì xu hướng nắm giữ ETH cũng tiếp tục tăng lên. Điều này được chứng minh qua các mức cán cân hối đoái hiện tại. Theo ghi nhận trong năm 2021, trữ lượng của các tài sản kỹ thuật số trên các sàn giao đã liên tục giảm, và gần đây, dòng tiền chuyển ra từ các sàn giao dịch lại tiếp tục tăng. Lượng chuyển ra đã ghi nhận đạt mức kỷ lục mới cho lượng tài sản được chuyển ra khỏi sàn theo ngày.

Tổng cộng lượng Ethereum được chuyển ra theo ngày ước tính lên đến 1.2 tỷ USD.

Một báo cáo gần đây từ IntoTheBlock cho thấy rằng Ethereum đã chứng kiến dòng tiền chuyển ra từ các sàn giao dịch tập trung lên tới tổng cộng 1,2 tỷ USD trong một ngày. IntoTheBlock là một nền tảng phân tích dữ liệu cung cấp thông tin chi tiết về thị trường tiền mã hoá. Con số 1,2 tỷ US đại diện cho số lượng ETH cao nhất được đưa ra khỏi sàn giao dịch trong khung thời gian 24 giờ, đánh bại kỷ lục trước đó là 1 tỷ USD.
Nguồn: Tweet
Đã có báo cáo rằng cả trữ lượng Bitcoin và Ethereum trên các sàn giao dịch đã tiếp tục giảm mạnh bất chấp mức giá cao gần đây. Qua đó cho thấy, các nhà đầu tư đang rút tài sản của mình ra khỏi các sàn giao dịch để đảm bảo an toàn cho cá nhân, điều này cũng chỉ ra rằng người dùng hiện không bán ra lượng tài sản của mình để thu lợi nhuận.
Lượng ETH được chuyển ra khỏi sàn lên đến 1.2 tỷ USD trong một ngày | Nguồn: IntoTheBlock
Trữ lượng của Bitcoin trên các sàn giao dịch hiện chỉ chiếm 6,5% trên tổng nguồn cung và trữ lượng của Ethereum trên các sàn chỉ chiếm khoảng 15,7% tổng nguồn cung. Xu hướng này chỉ ra rằng, những con số này sẽ càng giảm mạnh trong các tháng tới.

Điều này có ý nghĩa gì với giá của ETH

Con số kỷ lục này đã chỉ ra những dấu hiệu thú vị đối với tài sản kỹ thuật số trên các sàn giao dịch tập trung. Lần cuối thị trường ghi nhận số lượng lớn Ethereum được đưa ra khỏi sàn giao dịch, giá ETH đã tăng mạnh khiến giá của tài sản tăng hơn 60% giá trị. Nếu lịch sử lặp lại một lần nữa, thì giá ETH sẽ hướng tới một đỉnh giá ATH mới, với khả năng đạt tới 4.500 USD trong lần này.
Trữ lượng trên các sàn giao dịch giảm mạnh có thể dẫn đến sự siết chặt nguồn cung và khiến giá tăng cao hơn. Một khi lượng dự trữ cạn kiệt, dẫn đến mức lượng cầu vượt quá lượng cung có sẵn trên các sàn giao dịch thì dự đoán về một đợt tăng giá khác sắp xảy ra là điều hoàn toàn khả thi.
Hiện tại, Ethereum vẫn đang được giao dịch ở trên vùng 3.400 USD, ở giá 3.457 USD. Xu hướng giá của ETH hiện vẫn thấp hơn so với đỉnh giá cao nhất được ghi nhận trong 24h, những chuyển động đang chỉ ra dấu hiệu đồng tiền này sẽ sớm quay lại hướng tăng trước khi giao dịch trong ngày chính thức mở lại.
Biểu đồ được trích xuất từ IntoTheBlock

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây