Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Tín đồ của vàng công nhận sự hấp dẫn của Bitcoin

Thứ hai - 20/09/2021 17:22
Bitcoin có tốt hơn vàng không? Câu hỏi này đã thu hút cộng đồng Bitcoin kể từ khi nó ra đời. Trên thực tế, nhiều người thậm chí còn gọi Bitcoin là "vàng kỹ thuật số"
Tín đồ của vàng công nhận sự hấp dẫn của Bitcoin

Bitcoin có tốt hơn vàng không? Câu hỏi này đã thu hút cộng đồng Bitcoin kể từ khi nó ra đời. Trên thực tế, nhiều người thậm chí còn gọi Bitcoin là "vàng kỹ thuật số", đồng tiền điện tử này nổi lên như một kênh lưu trữ giá trị tài sản của nhiều người.

Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor là một trong những cái tên đáng chú ý gần đây. Trên thực tế, giám đốc điều hành thậm chí còn đi xa hơn khi bình luận rằng các quỹ đầu tư ngắn hạn sẽ sớm bắt đầu bán phá giá vàng của họ để mua Bitcoin khi đồng tiền này ngày dần trở nên khan hiếm.

Trong khi ngày càng có nhiều quỹ đầu tư đang chuyển sang tiền điện tử như một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư, tại sao Bitcoin lại là một khoản đầu tư tốt hơn vàng? Phát biểu với hãng tin Kitco, Giám đốc điều hành US Global Investors Frank Holmes đã nêu bật một số lý do tại sao ông tin rằng điều này là đúng.

Mặc dù quỹ quản lý đầu tư của ông chủ yếu liên quan đến kim loại quý, nhưng Holmes lưu ý rằng khả năng trong tương lai chúng sẽ không có giá trị bằng Bitcoin. Ngoài ra các tổ chức đầu tư vào vàng phải đối mặt với nguy cơ bị các tổ chức tài chính lớn như ngân hàng điều tra.

Mặt khác, bản chất phi tập trung của Bitcoin làm cho nó trở thành một tài sản hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư. Holmes nói thêm rằng nó cũng có lợi thế hơn vàng vì nó là tài sản riêng đồng thời có tính di động cao.

Trên thực tế, một cuộc khảo sát gần đây đối với các nhà đầu tư tổ chức đã phát hiện ra rằng “cuộc chơi công nghệ sáng tạo” của Bitcoin là yếu tố phổ biến thứ hai đằng sau sự hấp dẫn của nó. Hơn nữa, sự hiện diện của Bitcoin trên các nền tảng truyền thông xã hội như Reddit cũng đóng vai trò là một cửa ngõ quan trọng cho các nhà đầu tư trẻ tuổi trong kỷ nguyên kỹ thuật số này.

Theo giám đốc điều hành Holmes, trước khi các tổ chức đầu tư bắt đầu tràn ngập thị trường trong năm nay, các nhà đầu tư lẻ đã bị thu hút bởi tài sản kỹ thuật số do tính chất giới hạn về nguồn cung và được thông tin một cách rõ ràng. Ông chỉ ra rằng đây là thứ mà kim loại quý không có được.

Giờ đây, các tổ chức nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến kênh đầu tư tiền kỹ thuật số, các CEO có thể làm gì để đảm bảo họ vẫn có ảnh hưởng trên cả hai loại tài sản? Theo Holmes, họ sẽ phải định vị lại các dịch vụ của mình và đa dạng hóa theo cách đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Không có gì ngạc nhiên khi công ty của anh ấy gần đây đã tiết lộ khoản nắm giữ trị giá 566,389 đô la giá trị cổ phiếu của quỹ Greyscale Bitcoin Trust. Trước đây quỹ này chủ yếu phân phối để đầu tư cho kim loại quý, dầu mỏ, khoáng sản và các tài nguyên thiên nhiên khác.

Với việc giá vàng đã phải đối mặt với sự trì trệ trong thời gian qua. Trên thực tế, giá của nó đang giảm so với đầu năm, vào thời điểm mà lạm phát và kinh tế trì trệ đang có mặt khắp nơi. Mặt khác, Bitcoin đã ghi nhận ROI dương hơn 300%, vào thời điểm bài báo được viết.

Mối quan tâm của các tổ chức đối với Bitcoin đang tăng lên từng ngày. Nghiên cứu Fidelity nói trên đã phát hiện ra rằng 37% nhà đầu tư được khảo sát sở hữu Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ. Hơn nữa, việc chấp nhận sử Bitcoin của các tổ chức ở  Châu  u đã tăng 22% so với năm ngoái.

Hiện tại, Holmes đang ngày càng hứng thú với Bitcoin và ông cho rằng dòng tiền của các tổ chức sẽ không ngừng đổ vào nó.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây