Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​192 triệu đô la thanh lý trong 24 giờ

Thứ tư - 04/09/2024 08:30
Thị trường tiền điện tử vừa trải qua một đợt thanh lý lớn, với tổng cộng 192 triệu đô la Mỹ bị thanh lý trong vòng 24 giờ qua, theo dữ liệu từ Coinglass được BlockBeats báo cáo.
Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​192 triệu đô la thanh lý trong 24 giờ

Trong sự kiện thanh lý này, các vị thế mua đã chiếm phần lớn với tổng giá trị lên đến 168 triệu đô la, trong khi các vị thế bán cũng không nằm ngoài vòng xoáy khi ghi nhận mức thanh lý 23,81 triệu đô la.

Đợt thanh lý này đánh dấu một giai đoạn biến động mạnh của thị trường tiền điện tử. Sự chênh lệch lớn giữa thanh lý các vị thế mua và bán cho thấy thị trường đang có sự điều chỉnh mạnh, có thể do sự thay đổi đột ngột về giá hoặc tâm lý thị trường trở nên lo ngại về các yếu tố kinh tế vĩ mô và những biến động khác.

Đây không phải là lần đầu tiên thị trường tiền điện tử trải qua những biến động như vậy. Những sự kiện thanh lý quy mô lớn thường xảy ra khi giá của các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và các tài sản kỹ thuật số khác giảm đột ngột, buộc các nhà giao dịch sử dụng đòn bẩy phải thanh lý các vị thế của họ.

Việc thanh lý 168 triệu đô la các vị thế mua cho thấy rằng phần lớn nhà đầu tư có xu hướng kỳ vọng giá sẽ tăng. Tuy nhiên, khi giá giảm, các vị thế này đã không thể duy trì và buộc phải thanh lý. Mặt khác, việc thanh lý 23,81 triệu đô la các vị thế bán cho thấy một số nhà giao dịch đã đặt cược vào sự giảm giá và cũng chịu tác động khi thị trường không diễn biến theo dự đoán của họ.

Những đợt thanh lý quy mô lớn như thế này thường có tác động lan tỏa đến thị trường, làm gia tăng sự biến động và có thể khiến giá cả biến đổi mạnh trong thời gian ngắn. Nhà đầu tư cần theo dõi sát sao các diễn biến trên thị trường và thận trọng trong việc sử dụng đòn bẩy để tránh rơi vào tình trạng bị thanh lý.

Sự kiện thanh lý này là lời nhắc nhở quan trọng về tính không chắc chắn của thị trường tiền điện tử và sự cần thiết phải duy trì các chiến lược quản lý rủi ro hiệu quả, đặc biệt là trong các giai đoạn biến động mạnh mẽ như hiện nay.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây