Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Một công ty ở Hải Dương mua 45 chiếc ô tô thưởng Tết cho nhân viên

Thứ tư - 16/01/2019 03:16
Ngoài mua 45 chiếc ô tô mới, doanh nghiệp này còn mua thêm 25 chiếc xe máy điện để thưởng Tết cho những nhân viên có thành tích tốt trong lao động.
Một công ty ở Hải Dương mua 45 chiếc ô tô thưởng Tết cho nhân viên
Một công ty ở Hải Dương mua 45 chiếc ô tô thưởng Tết cho nhân viên

Mới đây, một công ty có trụ sở tại Hải Dương đã chi một số tiền lớn để mua 45 ô tô, 25 xe máy điện để làm phần thưởng ăn Tết cho cán bộ nhân viên công ty.

 

Theo đó, công ty này đã chi hơn 30 tỷ đồng để mua 45 xe ô tô và 25 xe máy điện để thuởng Tết cho những nhân viên có hoạt động cống hiến cho công ty trong năm 2018. Ngoài ra, công ty này còn chi tới 900 triệu đồng tiền mặt để "thưởng nóng" cho một nhân viên có thành tích cao trong lao động.

Đây được xem là một con số khủng về thưởng Tết với không chỉ tỉnh Hải Dương mà cả trên khắp đất nước Việt Nam. Cư dân mạng đã ngay lập tức gọi đây là "sếp nhà người ta". Dẫn lời vị lãnh đạo công ty trên, ông cho biết mức thưởng trên là hoàn toàn xứng đáng so với công sức và những thành tích mà các nhân viên đem lại cho công ty. Bên cạnh mức thưởng Tết cao, công ty luôn cố gắng để đem đến những chế độ phúc lợi tốt nhất cho tất cả các nhân viên.

 

Năm 2018 chứng kiến sự biến động không chỉ với thị trường ô tô trong nước mà cả với thị trường kinh doanh nói chung. Chính vì vậy, việc một doanh nghiệp Việt chi tới hơn 30 tỷ đồng để mua ô tô, xe máy thưởng Tết cho nhân viên là một điều vô cùng hiếm gặp.

 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây