Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Mercedes vừa chứng minh cho cả thế giới thấy xe điện có thể rẻ hơn cả xe xăng

Thứ tư - 22/09/2021 00:44
Hãng xe sang nước Đức vừa công bố giá bán của mẫu xe điện hạng sang EQS tại thị trường Mỹ. Đáng chú ý, giá khởi điểm của nó còn rẻ hơn cả một chiếc S-Class tiêu chuẩn.
Mercedes vừa chứng minh cho cả thế giới thấy xe điện có thể rẻ hơn cả xe xăng

Mercedes-Benz EQS 2022 sẽ có giá từ 102.310 USD khi cập bến thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Đây là một trong những xe điện hạng sang đáng chờ đợi nhất trong năm nay với thiết kế ngoại thất đẳng cấp, trang bị nhiều công nghệ cao cấp bên trong.

Tại Mỹ, xe sẽ được chia là 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle. Người dùng có thể chọn phiên bản động cơ đơn, dẫn động cầu sau 450+ với công suất 329 mã lực, mô men xoắn 550 Nm hoặc bản động cơ đôi, dẫn động 4 bánh 580 4Matic với công suất 516 mã lực, mô men xoắn 828 Nm. Cả 2 đều trang bị pin 108,7 kWh.

 
 
 
 

 

Mercedes chưa công bố tầm hoạt động của xe theo chuẩn EPA của Mỹ nhưng với tiêu chuẩn WLTP, xe có thể chạy 784 km cho mỗi lần sạc.

Để so sánh, phiên bản Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn có giá từ 109.800 USD, cao hơn 7.490 USD so với EQS bản tiêu chuẩn. Phiên bản EQS cao cấp nhất có giá 125.310 USD.

Phiên bản 450+ tiêu chuẩn trang bị màn hình thông tin giải trí 12,8 inch đặt dọc. Nếu chọn bản 580 4Matic, bạn sẽ có màn hình Hyperscreen 56 inch với 3 màn hình đặt trong một khung kính duy nhất. Cả 2 đều có hệ thống định vị thông minh, có thể tự lập kế hoạch dựa trên tuyến đường để tìm trạm sạc phù hợp. Nó cũng có thể tính toán chính xác tầm hoạt động của xe dựa trên địa hình, tuyến đường, nhiệt độ, tốc độ mà người dùng sử dụng.

Cả 2 biến thể đều trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ an toàn của Mercedes gồm tính năng kiểm soát hành trình tiên tiến giúp xe đi trên một làn đường duy nhất trong khi vẫn giữ khoảng cách an toàn (do người lái thiết lập từ trước) với xe liền trước. Xe cũng hỗ trợ đỗ xe với hệ thống camera quan sát xung quanh.

Phiên bản Premium có ghế trước hỗ trợ sưởi và thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Burmester và đèn trang trí 64 màu.
 
 
 
 

 

Trong khi đó, bản Exclusive có thêm chức năng sưởi nhanh và massage cho hàng ghế trước. Ngoài ra, xe cũng có màn hình head-up. Phiên bản màu cũng có hệ thống Air Balance cân bằng không khí, bộ lọc HEPA và kiểm soát khí hậu 4 vùng.

Riêng bản Pinnacle đặt trong tâm chăm sóc vào hàng ghế sau với ghế chỉnh điện, có sưởi, thông gió và tựa đầu. Xe có thêm một đế sạc không dây ở bệ tì tay.

Người mua tất cả phiên bản EQS đều được khuyến mại 2 năm sạc nhanh DC miễn phí, không giới hạn số lượt tại hệ thống trạm sạc của Electrify Amerrica.

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây