Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Tòa án từ chối yêu cầu của Ripple về việc tiết lộ giao dịch tiền mã hóa của SEC

Thứ tư - 22/09/2021 09:52
Trong một kiến ​​nghị được công bố với cơ quan đăng ký liên bang vào ngày 21 tháng 9, Thẩm phán Sarah Netburn đã từ chối cấp cho Ripple quyền truy cập vào các tài liệu có thể cho thấy liệu các nhân viên của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã thực hiện các giao dịch bằng Bitcoin, Ethereum hoặc XRP hay chưa.
Tòa án từ chối yêu cầu của Ripple về việc tiết lộ giao dịch tiền mã hóa của SEC

Sự việc bắt đầu khi Ripple cho rằng khi đại diện của công ty gặp cố vấn của SEC vào tháng 8 này, các luật sư thực thi đã tuyên bố trong cuộc họp rằng các nhân viên của SEC đã bị cấm giao dịch XRP sau khi lệnh điều tra chính thức được ban hành vào năm 2019. Tuy nhiên, Ripple cho rằng SEC vẫn chưa đưa ra bất kỳ tài liệu nào hỗ trợ cho những tuyên bố của họ.

Ngoài các tài liệu đó, nhóm pháp lý Ripple lập luận rằng việc bao gồm các quyết định giao dịch cá nhân của các nhân viên SEC trong quá trình khám phá sẽ cho thấy sự thiếu rõ ràng về trạng thái của XRP và liệu SEC có tin rằng XRP là chứng khoán hay không.

Mặc dù vừa bị “thua trận” trong việc truy cập vào các hoạt động giao dịch của SEC, Ripple vẫn có một điểm sáng chính là Thẩm phán Netburn đã nhắc lại rằng SEC nên cung cấp cho Ripple tài liệu xác nhận tuyên bố gần đây của họ rằng các nhân viên của cơ quan được hướng dẫn từ chối giao dịch XRP vào năm 2019.

Vậy nếu SEC không hề có một tài liệu nào hướng dẫn cho nhân viên của mình về giao dịch XRP vào năm 2019, câu chuyện sẽ tiếp diễn thế nào?

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây