Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Cắt Lời - không bao giờ lỗ, chiến lược Thông Minh trong đầu tư

Thứ hai - 04/03/2024 10:11
Trên con đường đầu tư, chúng ta thường bị thu hút bởi sự ngọt ngào của sự tăng trưởng tiềm năng của thị trường và các kênh đầu tư, nhưng cũng phải đối mặt với những biến động không mong muốn. Trong hành trình này, một nguyên tắc quan trọng mà chúng ta nên nhớ đó là: "cắt lời là không bao giờ lỗ."
Cắt Lời - không bao giờ lỗ, chiến lược Thông Minh trong đầu tư

Điều này có nghĩa là khi đầu tư của bạn đạt được một mức lợi nhuận mong muốn, đừng quá tham lam hoặc đừng quá fomo. Hãy dũng cảm cắt lời, vì lợi nhuận đã đạt được không hẳn sẽ được duy trì mãi mãi. Thị trường tài chính là một thế giới biến động, nó biến thiên không ngừng, có tăng ắc có giãm, và việc cắt lời giúp bảo vệ vốn đầu tư của bạn khi thị trường có những biến động không mong muốn.

Đôi khi, việc đầu tư trước đó không đem lại kết quả như mong đợi, dẫn đến những khoản lỗ đáng tiếc. Trong những thời điểm như vậy, khi thị trường dường như ổn định lại và khoản lỗ thu hẹp, hãy dũng cảm cắt lỗ ít để tránh rơi vào sai lầm tiếp theo.

Nhớ rằng, mục tiêu chính của đầu tư không chỉ là kiếm lợi nhuận mà còn là bảo vệ vốn đầu tư. Việc cắt lời khi đạt được một mức lợi nhuận hợp lý, cũng như cắt lỗ để giảm thiểu tổn thất là những quyết định thông minh và cần thiết trong hành trình đầu tư.

Hãy luôn nhớ rằng, trong thế giới của đầu tư, sự kiên nhẫn và sự sáng suốt là chìa khóa cho thành công. Đừng bao giờ quá tham lam khi đã có lời, và luôn cân nhắc mọi quyết định một cách kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Chỉ cần tuân thủ nguyên tắc "cắt lời là không bao giờ lỗ", bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường đầu tư của mình.
Chúc bạn thành công !

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây