Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ledger ra mắt ví Ledger Flex thế hệ mới

Chủ nhật - 28/07/2024 11:00
Ledger vừa ra mắt ví phần cứng mới mang tên Ledger Flex, sử dụng màn hình cảm ứng E Ink 2.8 inch với độ phân giải 600x480 pixel, giá 249 USD.
Ledger ra mắt ví Ledger Flex thế hệ mới
Thiết bị này có hai phiên bản màu: đen và bạc hoặc phiên bản BTC màu cam. Với trọng lượng 57.5g, Flex hỗ trợ kết nối USB-C, Bluetooth 5.2 và NFC, cùng với pin kéo dài nhiều tuần đến vài tháng. Điểm đáng chú ý là thành phần bảo mật EAL 6, giúp bảo vệ khóa riêng và hỗ trợ Ledger Recover, dịch vụ khôi phục khóa dựa trên ID

Nhà sản xuất ví phần cứng Ledger đã công bố ra mắt ví Ledger Flex mới, được xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế và giao diện màn hình cảm ứng E Ink đã được thiết lập với mẫu Stax trước đó.

Với mức giá 249 USD, Ledger Flex nằm dưới Ledger Stax cao cấp 399 USD trong danh mục thiết bị của công ty.

Nó có màn hình cảm ứng điện dung E Ink 2.8 inch với độ phân giải 600×480 pixel – nhưng không có màn hình cong do Tony Fadell thiết kế của Stax.

Nó có một trong hai màu; thiết kế đen và bạc đặc trưng của công ty hoặc biến thể BTC Edition màu cam đặc biệt.

Pascal Gauthier, Tổng giám đốc điều hành Ledger cho biết trong một thông cáo báo chí:

“Danh mục màn hình cảm ứng an toàn mới của chúng tôi sẽ giúp việc tự lưu giữ dễ tiếp cận hơn bao giờ hết đối với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp hơn”.

Với trọng lượng 57.5g, Flex cũng tích hợp kết nối USB C, Bluetooth 5.2 và NFC vào khung máy có kích thước 78.40 mm × 56,50 mm × 7.70 mm, cùng với pin hứa hẹn “có thể dùng trong nhiều tuần hoặc thậm chí nhiều tháng chỉ với một lần sạc”.

Quan trọng nhất, tất nhiên, Flex cũng được tích hợp thành phần bảo mật được chứng nhận Cấp độ đảm bảo đánh giá (EAL) 6 của công ty, giúp bảo mật cho dòng thiết bị của công ty.

Thành phần bảo mật là trái tim của thiết bị, tạo và lưu trữ khóa riêng của người dùng và cung cấp năng lượng cho màn hình bảo mật của Ledger.

Công ty tuyên bố có “cách tiếp cận độc đáo” để triển khai các thành phần bảo mật, kết hợp hệ điều hành độc quyền, BOLOS, cùng với Donjon, một nhóm tin tặc mũ trắng có nhiệm vụ tìm và giải quyết các lỗ hổng trong phần cứng và phần mềm của công ty.

Bằng chứng của bạn

Flex là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm “bảo vệ một thế giới đang áp dụng AI” bằng cách cung cấp “Proof of You”, công ty cho biết trong thông cáo báo chí của mình.

Sáng kiến ​​đó bắt đầu bằng ứng dụng Ledger Security Key mới cho phép người dùng tạo Xác thực hai yếu tố 2FA và Passkey được xây dựng bằng thông số kỹ thuật FIDO 2 mở trên thiết bị.

Ứng dụng này, có sẵn cho cả ví Flex và Stax, cho phép đăng nhập không cần mật khẩu vào các trang web như Google, Amazon và các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase, bằng cách chạm thiết bị vào điện thoại bằng NFC hoặc cắm vào máy tính cá nhân.

Ledger và bảo mật

Ledger đã phải đối mặt với sự chỉ trích về các yếu tố bảo mật của mình trong quá khứ. Vào năm 2021, một cơ sở dữ liệu email của khách hàng của công ty đã bị hack, làm lộ thông tin cá nhân của gần 300,000 người dùng Ledger.

Năm ngoái, một phiên bản độc hại của Ledger Connect Kit đã được các nhà phát triển đăng trên Twitter xác định, khiến công ty phải cảnh báo khách hàng ngừng tương tác với các ứng dụng phi tập trung (dApp) trong khi triển khai bản sửa lỗi.

Đáng tranh cãi hơn, vào tháng 5 năm 2023, công ty đã bị chỉ trích vì Ledger Recover, một dịch vụ khôi phục khóa dựa trên ID sao lưu seed phrases của người dùng.

Trong khi Ledger trấn an người dùng rằng đây là dịch vụ tùy chọn, một số người cáo buộc công ty đã tạo ra “backdoor” trên các thiết bị, lập luận rằng “Đường dẫn mã để gửi tài liệu khóa riêng tư qua internet sẽ nằm trên thiết bị của bạn, bất kể bạn có chọn tham gia hay không”.

Đồng sáng lập công ty có trụ sở tại Paris, Nicolas Bacca, cho biết vào thời điểm đó rằng dịch vụ này “hoàn toàn không phải là cửa hậu, vì sẽ không có gì xảy ra nếu không có sự đồng ý của bạn trên thiết bị của bạn”, đồng thời nói thêm rằng nó không làm tăng các vectơ tấn công vào ví phần cứng.

Công ty ví phần cứng quảng cáo dịch vụ Recover của mình được hỗ trợ trên Ledger Flex ngay từ khi ra mắt, đồng thời nói thêm rằng:

“Với Ledger Recover, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc khôi phục quyền truy cập vào ví của mình, ngay cả khi bản sao lưu Secret Recovery Phrase vật lý của bạn bị mất hoặc bị phá hủy”.

.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây