Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Tóm tắt hàng tuần về Bitcoin, Ethereum, Ripple đến 28-07-2024

Chủ nhật - 28/07/2024 11:03
Sự kiện ra mắt ETF Ethereum giao ngay không tạo ra hiệu ứng tăng giá như kỳ vọng. Bitcoin đang cố gắng vượt qua mức kháng cự để đạt mức cao mới, nhưng Ethereum lại giảm xuống dưới đường hỗ trợ quan trọng. Ripple vẫn đang giao dịch trong một phạm vi hẹp, chờ đợi tín hiệu đột phá rõ ràng hơn.
Tóm tắt hàng tuần về Bitcoin, Ethereum, Ripple đến 28-07-2024

Bitcoin (BTC) đã ghi nhận sự biến động đáng kể trong tuần qua sau khi ra mắt ETF Ethereum (ETH) giao ngay.

Mặt khác, giá ETH không phản ánh được sự cường điệu xung quanh sự kiện này. Ripple (XRP) vẫn không bị ảnh hưởng, tiếp tục cuộc đấu tranh của riêng mình trong suốt tuần.

Bitcoin (BTC)

Giá Bitcoin hiện đang bị kẹt trong một nêm mở rộng giảm dần. Mô hình này cho thấy một đột phá tăng giá có thể khiến BTC tăng 21%, đặt mục tiêu ở mức 85.500 USD. Tuy nhiên, trên thực tế, điều đó là không thể. 

Nhưng điều này có thể giúp Bitcoin vượt qua mức cao nhất mọi thời đại hiện tại là 73.800 USD.

Mặc dù BTC có thể đã có một tuần biến động, nhưng hiện tại nó đang giao dịch ở mức 68.197 USD, cao hơn mức hỗ trợ quan trọng là 67.100 USD. Một sự phục hồi từ đây có thể khiến tài sản tiền điện tử này thoát khỏi mô hình.

Phân tích giá Bitcoin. Nguồn: TradingView
Phân tích giá Bitcoin. Nguồn: TradingView

Mặt khác, sự đột phá này đã thất bại nhiều lần, do đó có khả năng lặp lại điều tương tự. Do đó, giá Bitcoin sẽ lại thử nghiệm mức 63.000 USD.

Ethereum (ETH)

Ethereum là tâm điểm của tháng và quan trọng hơn là của tuần. Khi các ETF ETH giao ngay bắt đầu giao dịch trong tuần này, các nhà đầu tư đã dự đoán một đợt tăng giá. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra.

Giá Ethereum đã giảm mạnh từ 3.500 USD xuống 3.276 USD tại thời điểm viết bài. Điều này cũng khiến ETH giảm xuống đường Fibonacci Retracement 23,6%.

Đường này còn được gọi là sàn hỗ trợ thị trường giá xuống và có xu hướng ngăn chặn sự sụt giảm. Điều này có thể giúp ETH tăng lên tới 3.500 USD trong những ngày tới.

Phân tích giá Ethereum. Nguồn: TradingView
Phân tích giá Ethereum. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phản ứng của các nhà đầu tư vẫn tiêu cực, sự phục hồi này có thể trở nên khó khăn. Điều này có thể khiến ETH nằm dưới đường Fib 50% ở mức 3.455 USD.

Tiền điện tử Ripple (XRP) 

Giá XRP đã có một tuần khá ổn định với không có nhiều biến động được ghi nhận ngoài việc bị từ chối ở mức 0,62 USD. Đường này đánh dấu một rào cản quan trọng đối với altcoin và đã thất bại lần thứ hai trong tháng này.

 Trùng với đường Fib 50%, việc phá vỡ mức này sẽ cho phép tăng lên 0,65 USD. Điều này sẽ đánh dấu mức cao nhất trong bốn tháng đối với token gốc Ripple, đưa nó đến gần hơn với đường Fib 61,8%.

Phân tích giá XRP. Nguồn: TradingView
Phân tích giá XRP. Nguồn: TradingView

Nhưng sự đột phá bị từ chối sẽ giữ cho altcoin này được củng cố ở mức trên 0,57 USD và dưới 0,62 USD. Tuy nhiên, việc mất đi mức trước có thể khiến giá XRP giảm dần trên biểu đồ hàng ngày trước khi dừng ở đường Fib 23,6% ở mức 0,51 USD.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Giới thiệu về VinaThis.Com

Kính chào quý doanh nghiệp và đối tác, Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý vị Vinathis Network - một nền tảng thông tin và kết nối kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Vinathis Network là sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp trong quản lý thông tin và sự tận tâm trong việc kết nối doanh nghiệp, với...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây