Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Tập đoàn Sơn Hải đang làm gì vậy???!!!

Thứ năm - 15/08/2024 16:55
Hãy nhìn xem, giữa thời buổi mà mọi doanh nghiệp đều chỉ chăm chăm vào lợi nhuận, có ai ngờ Tập đoàn Sơn Hải lại chọn đi ngược dòng, dùng chính tiền túi của mình để làm một điều chưa từng có trong lịch sử doanh nghiệp Việt Nam: Tặng luôn cả một bản làng mới cho dân!
Tập đoàn Sơn Hải đang làm gì vậy???!!!

Bỏ ra 40 tỷ đồng, Sơn Hải không chỉ xây 56 ngôi nhà kiên cố để tặng bà con vùng sạt lở Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị), mà còn làm luôn toàn bộ hạ tầng điện, đường, và cả mạng wifi nữa. Điều này không phải để phô trương, mà là để biến ước mơ an cư lạc nghiệp của người dân nơi đây thành hiện thực!

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Sơn Hải còn xây tặng thêm một trường mầm non, một trường tiểu học, và nhà ở cho giáo viên cắm bản – những người sẽ gieo mầm tri thức cho thế hệ tương lai. Sơn Hải không chỉ dừng ở việc đảm bảo an cư mà còn lo toan cho con đường học vấn của trẻ em nơi đây.

Nhưng Sơn Hải còn nghĩ xa hơn nữa. Họ đã quy hoạch và xây dựng 7,5ha ruộng bậc thang cho dân bản sản xuất, để không chỉ dừng lại ở việc sống sót, mà còn là sự phát triển bền vững. Chưa đủ, mỗi hộ còn được tặng một con bò, và gạo ăn trong suốt 3 năm đầu tiên! Ai đã từng nghe nói về nhà tình nghĩa do doanh nghiệp xây dựng, nhưng tặng cả một "bản tình nghĩa" thì chỉ có Sơn Hải mới dám làm.

Tổng số tiền 33 tỷ đồng mới chỉ là phần nhỏ, chưa kể đến hai trường học, 7,5ha ruộng bậc thang, 56 con bò và 3 năm gạo ăn cho dân bản. Đây không phải là những con số, mà là minh chứng cho một trái tim lớn, cho tầm nhìn và lòng trượng nghĩa của một doanh nhân gốc Quảng Trị – anh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hải.
 

lang nghia tinh son hai
LÀNG NGHĨA TÌNH SƠN HẢI

Anh Hải nói rằng việc xây làng này là một chút nghĩa tình gửi về quê hương. Nhưng thật sự, đó không chỉ là nghĩa tình, mà là niềm tự hào, là lòng kiêu hãnh của người con đất Quảng, là cái tâm lớn lao của người doanh nhân yêu nước, yêu dân.

Tập đoàn Sơn Hải không chỉ đang làm từ thiện, họ đang viết nên một câu chuyện huyền thoại về sự kiêu hãnh, về sự trượng nghĩa của một doanh nghiệp, của một con người với cái tâm đặt lên trên tất cả. Không nể Sơn Hải sao được, khi họ đã và đang làm những điều mà không phải ai cũng dám làm, và làm với tất cả tấm lòng, không chút đắn đo!

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây