Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

CUỘC ĐỜI CỦA HAI BẠN HỌC TÊN " HÊN " VÀ TÊN " XUI "

Thứ tư - 25/11/2020 09:54
Có những câu chuyện cuộc đời mà đôi khi chỉ nhìn thôi chúng ta vẫn không hiểu rỏ ngọn ngành... hãy cảm nó ! Dưới đây là một câu chuyện như thế:
CUỘC ĐỜI CỦA HAI BẠN HỌC TÊN " HÊN " VÀ TÊN " XUI "
CUỘC ĐỜI CỦA HAI CẬU HỌC TRÒ TÊN HÊN VÀ XUI.
“Két! Kéttt! Kéttttt!... Rầm!!!”
Đang giữa trưa nắng đầu hè chang chang đến muốn khô hết cả người, Bà giáo vừa xong buổi đứng lớp chạy xe về nhà, đi trên đường với cái nắng chói chang, bổng phía trước có 1 chiếc S400 đang đổ, Bà Giáo vội bóp kịch phanh nhưng con Lead của bà vẫn bị tông vào chiếc Mercedes S400 đang dừng bên đường.
Cửa xe mở, một gã trong xe lao ra hùng hổ...
Thế nhưng, khi thấy bà giáo, gã khựng lại ngạc nhiên, rồi chuyển giọng: “Ơ… Con chào cô!”.
Bà giáo còn đang ngác ngơ thì gã đó đã tiến tới nắm tay bà đầy tình cảm: “Cô không nhận ra con ạ? Con là Hên, lớp 7A3 ngày xưa, 6 năm liền đạt danh hiệu học sinh cá biệt, chuyên gia đội sổ của lớp nói riêng và của trường nói chung đây mà!”.
Bà giáo nhìn cậu học trò ngờ ngợ, rồi thốt lên: “A! Cô nhớ rồi! Nhưng sao 7 lớp mà lại chỉ có 6 năm cá biệt nhỉ?”. “Dạ, năm lớp 7, chưa kịp bình bầu thì con bị đuổi học vì đánh nhau với bọn lớp kế”.
Như chợt nhớ ra, gã mở cốp xe, lấy ra hộp gì đó rất sang trọng, giọng lễ phép: “Con có một công ty thời trang chuyên sản xuất áo dài. Con tặng cô một chiếc để cô mặc đi lễ tết. Con đưa xe cô vào tiệm sữa nhé.
Con chúc cô 20.11 vui vẻ ạ!”.
Nói rồi, cậu học trò đội sổ vội vã vào xe theo tiếng hối thúc của cô thư ký và phóng con Mercedes S400 đi, nghe nói là đang có khách hẹn ký cái hợp đồng gần trăm tỉ.
Va chạm khá nặng nên con xe Lead của bà giáo vẫn phải để lại ở tiệm cho thợ sửa, còn bà bắt xe Grab về. Tới nhà, bà giáo móc tiền ra trả, nhưng cậu xe ôm không lấy.
Bà giáo còn đang ngác ngơ thì cậu xe ôm đã tiến tới nắm tay bà đầy tình cảm: “Cô không nhận ra con ạ? Con là Xui, lớp 7A3 ngày xưa, 6 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc, chuyên gia thủ khoa của lớp nói riêng và của trường nói chung đây mà!”.
Bà giáo nhìn cậu học trò ngờ ngợ, rồi thốt lên: “A! Cô nhớ rồi! Nhưng sao 7 lớp mà lại chỉ có 6 năm xuất sắc nhỉ?”. “Dạ, năm lớp 7, chưa kịp bình bầu thì con chuyển sang học trường chuyên ạ!”.
Như chợt nhớ ra, cậu xe ôm mở điện thoại nhấn nút “hoàn tất chuyến xe”, giọng lễ phép:
“Con tặng cô cuốc xe này! Chúc cô 20.11 vui vẻ ạ!”.
Nói rồi, cậu học trò xuất sắc vội vã phóng con Ab đi, nghe nói là đang có khách đặt cuốc xe gần trăm nghìn…
Cuộc đời có nhiều cung đường để đi, để chọn... vấn đề còn lại là chúng ta có chịu tìm hiểu trước để đi hay cứ chọn bừa, và để mặt tới đâu thì bước tới đó...!
P/s: Vụ việc ở Hà Nội vừa qua công ty Mika gì đấy lừa hàng trăm người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, mà nạn nhân có tới 99% là tốt nghiệp đại học. Vì sao nên nỗi.?

Tác giả bài viết: Vinathis.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây