Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ "LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU"

Thứ năm - 26/05/2022 10:37
Trái ngược với suy nghĩ thông thường, xây dựng thương hiệu không phải là về tên, biểu tượng hay quảng cáo. Đó là về danh tiếng. Đó là tổng số cảm nhận của khách hàng thông qua trải nghiệm với công ty của bạn, sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Nhưng đừng nhầm: Đó chủ yếu là về trải nghiệm của họ với các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ "LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU"
Nhiều người dự đoán thời đại Internet sẽ giết chết thương hiệu. Mặc dù thương mại điện tử và truyền thông xã hội đã san bằng sân chơi nhưng tôi cho rằng danh tiếng thương hiệu quan trọng hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng quá tải với thông tin và bị choáng ngợp với các dịch vụ cạnh tranh, họ không còn thời gian và sự kiên nhẫn để đối phó với các sản phẩm tồi tệ và dịch vụ khách hàng nữa.
May mắn thay, họ không phải làm vậy. Họ có thể chọn các thương hiệu đáng tin cậy để thay thế.
Một ví dụ điển hình cụ thể như: Bob Pittman, hiện là Giám đốc điều hành của iHeartMedia, đã điều hành mọi thứ từ MTV và Nickelodeon đến Century 21 và Six Flags. Khi còn là chủ tịch và COO của AOL trong thời kỳ hoàng kim của nó, ông nói, "Coca-Cola không giành được chiến thắng trong bài kiểm tra hương vị. Microsoft không có hệ điều hành tốt nhất. Các thương hiệu sẽ chiến thắng." Điều đó vẫn đúng. Chưa bao giờ các thương hiệu lớn lại mạnh mẽ hơn hiện nay.
Tuy nhiên, không có một công ty nào trên Trái Đất có thể duy trì một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ với những sản phẩm và dịch vụ tệ hại hoặc thậm chí tầm thường. Chỉ cần nhìn vào Sony, BlackBerry, Radio Shack và kể cả Yahoo mà ai cũng biết. Danh tiếng của họ chỉ còn là cái bóng của những gì họ đã từng có.
Nhìn nó theo cách này. Lời của bạn là lời hứa của bạn. Thương hiệu của bạn cũng vậy. Bạn hứa với mọi khách hàng rằng, khi họ sử dụng sản phẩm của bạn và gắn bó với công ty của bạn, họ có thể mong đợi một mức hiệu suất nhất định, một kiểu trải nghiệm nhất định, một thái độ phục vụ khách hàng nhất định, một mức chất lượng nhất định.
Công việc của bạn là đảm bảo rằng bạn - không phải đối thủ cạnh tranh hay giới truyền thông - xác định và kiểm soát lời hứa đó. Điều quan trọng hơn nữa là đảm bảo rằng lời hứa thương hiệu của bạn nhất quán với đề xuất giá trị mà khách hàng có thể mong đợi trải nghiệm với sản phẩm của bạn. Nếu bạn quảng cáo quá mức và phân phối dưới mức, họ sẽ thất vọng.
Trong thời đại quá tải về thông tin liên lạc, nơi tập trung vào tần suất và âm lượng, điều quan trọng hơn bao giờ hết là kiểm soát thông điệp và việc truyền tải. Bí quyết là tổng hợp các khái niệm phức tạp xuống dạng đơn giản nhất của chúng và truyền đạt giá trị sản phẩm của bạn theo cách có ý nghĩa với khách hàng.
Cho đến khi bạn đưa ra một sản phẩm hoặc dịch vụ hấp dẫn, bạn thực sự không có nhiều điều để nói.
Chỉ đơn giản là khách hàng tin vào Lời Hứa Thương Hiệu của bạn mà thôi !

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây