Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Hai bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Trí Đức: Niêm phong phòng mổ, vỏ thuốc và sổ sách

Thứ hai - 26/12/2016 11:47
Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội về 2 trường hợp bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức, hiện cơ quan công an đã niêm phong phòng mổ, vỏ thuốc và các sổ sách liên quan đến các ca gây mê.
Hai bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Trí Đức: Niêm phong phòng mổ, vỏ thuốc và sổ sách

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản báo cáo gửi Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), UBND TP Hà Nội về 2 trường hợp bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức.

Theo đó, bên cạnh số thuốc gây mê sử dụng cho 2 bệnh nhân, Công An Quận Hai Bà Trưng đã tiến hành niêm phong phòng mổ, vỏ thuốc và các sổ sách… liên quan đến ca gây mê. Kho thuốc khoa Dược Bệnh Viện nằm trong nhà thuốc bệnh viện. Nhà thuốc bệnh viện đã được sở y tế thẩm định và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc số 03-02769/HNO- ĐKKDD do bà Định Thị Hằng, Trường khoa dược, phụ trách chuyên môn nhà thuốc.

Hai bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Trí Đức: Niêm phong phòng mổ, vỏ thuốc và sổ sách - Ảnh 1.

Tại bệnh viện đa khoa Trí Đức thì các công việc liên quan đến thủ thuật, phẫu thuật đều bị đình chỉ, niêm phong toàn bộ các phòng bệnh.

Sở Y Tế đã tiến hành kiểm tra và niêm phong, bảo quản thuốc theo đúng yêu cầu bảo quản ghi trên nhãn các thuốc có liên quan phục vụ gây mê tại Bệnh Viện, gồm: Diprivan 1% 200mg/20ml, Esmeron 50mg/5ml, Atropin Sunfat 0.25mg/ml, Solu Medrol 40mg/1ml, Midanium (Midazolam 5mg/ml).

Toàn bộ các hóa đơn, chứng từ liên quan đã được đội điều tra tổng hợp công an quận Hai Bà Trưng thu giữ.

Sáng nay, theo ghi nhận của PV, Bệnh viện đa khoa Trí Đức chỉ tiến hành khám bệnh cho các bệnh nhân. Ngoài ra liên quan đến thủ thuật, phẫu thuật đều bị đình chỉ. Công an vẫn đang niêm phong toàn bộ các phòng bệnh.

Để phục vụ cho công tác điều tra, hiện Sở Y tế Hà Nội đã tạm đình chỉ hoạt động phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức cũng như các cá nhân tham gia 2 kíp mổ. Sở Y tế sẽ tiếp tục xử lý, giải quyết khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Tác giả bài viết: vinathis.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây