Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Bittrex phá sản sau hai tuần bị SEC kiện

Thứ ba - 09/05/2023 09:20
Sàn giao dịch tiền mã hoá Bittrex đã nộp đơn xin phá sản tại bang Delaware vào thứ Hai, vài tháng sau khi tuyên bố sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ và vài tuần sau khi bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) kiện.
Bittrex phá sản sau hai tuần bị SEC kiện

 Bittrex là sàn giao dịch có thứ hạng 57 thế giới tính theo số điểm giao dịch, sàn này có trụ sở tại Seattle, bang Washington do những cựu nhân viên Microsoft và Amazon phát triển.

Theo hồ sơ gửi Tòa án, Bittrex ước tính có hơn 100.000 chủ nợ, tài sản công ty từ 500 triệu đến 1 tỷ USD và khoản nợ từ 500 triệu đến 1 tỷ USD. Các chi nhánh thuộc diện phá sản bao gồm Bittrex, Inc. có trụ sở tại Seattle, hai chi nhánh Bittrex ở Malta và một chi nhánh liên kết Desolation Holdings LLC. , Chi nhánh giao dịch toàn cầu, Bittrex Global GmbH có trụ sở tại Liechtenstein không nằm trong hồ sơ.

Bất chấp việc Bittrex sắp rời khỏi Mỹ, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) trước đó đã kiện Bittrex và người đồng sáng lập, kiêm cựu Giám đốc điều hành William Shihara vi phạm Luật chứng khoán, khi điều hành một sàn giao dịch chứng khoán chưa đăng ký. Năm ngoái sàn cũng bị buộc tội vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng (BSA) của Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài (OFAC) và Sở Quản lý Tội phạm Tài chính (FinCEN). Bittrex sau đó đã đồng ý trả 29 triệu USD trong một thoả thuận.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây