Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Phân tích thực tại và lịch sử báo hiệu các cuộc tăng trưởng Bitcoin

Thứ năm - 06/07/2023 00:18
Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng cho biết một số liệu chính về Bitcoin ( BTC ) cho thấy tài sản tiền điện tử hàng đầu theo giới hạn thị trường đang chính thức trên đà phục hồi.
Phân tích thực tại và lịch sử báo hiệu các cuộc tăng trưởng Bitcoin

Nhà phân tích có bút danh Dave the Wave nói với 139.200 người theo dõi trên Twitter của mình rằng chỉ báo phân kỳ hội tụ trung bình động hàng tháng (MACD) của Bitcoin hiện có vẻ tăng giá trong dài hạn.

“Nếu chỉ báo MACD hàng tháng cho thấy đỉnh của thị trường vào cuối năm 2021, sau đó được xác nhận với hành động giá tiếp theo, vào thời điểm mà hầu hết vẫn đang trong giai đoạn tăng giá mạnh, thì điều này không phải là thêm nữa sao? trọng lượng hoặc tính xác thực đối với số liệu hiện đang gợi ý (nếu không xác nhận) sự phục hồi về giá trên đường quay trở lại mức giá cao hơn?”

MACD là một chỉ báo xung lượng mà các nhà giao dịch sử dụng để theo dõi các xu hướng đảo chiều có thể xảy ra. Dave the Wave cho biết chỉ báo MACD đã từng là một chỉ báo BTC chính xác trong quá khứ.

Dave the Wave, người được biết đến với việc dự đoán sự sụt giảm giá của Bitcoin vào tháng 5 năm 2021, cũng lưu ý rằng đã có một “sự gián đoạn ngắn trong chỉ số MACD hàng tuần của BTC sau khi tăng mạnh”.

Nguồn: Làn sóng Dave/Twitter

Bitcoin đang giao dịch ở mức $31,017 tại thời điểm viết bài. Tài sản tiền điện tử hàng đầu đã tăng 1,3% trong 24 giờ qua, khoảng 0,7% trong tuần qua, gần 14% trong tháng qua và khoảng 87% kể từ đầu năm 2023.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây