Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Binance rút khỏi Nga bằng việc bán cho CommEX

Thứ sáu - 29/09/2023 16:06
Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã đồng ý bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Nga của mình cho CommEX trong một lỗ lực thoát khỏi thị trường tại đây vì những lo ngại về tình hình chính trị phức tạp và không phù hợp với chiến lược của công ty.
Binance rút khỏi Nga bằng việc bán cho CommEX
Binance rút khỏi Nga bằng việc bán cho CommEX

CommEX là một sàn giao dịch mới thành lập và không có thông tin về nhân viên hoặc người kiểm soát của sàn này.

Noah Perlman, giám đốc tuân thủ của Binance cho biết trong một thông cáo báo chí: “Khi nhìn về tương lai, chúng tôi nhận ra rằng hoạt động ở Nga không tương thích với chiến lược tuân thủ của Binance. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào sự phát triển lâu dài của ngành Web3 trên toàn thế giới và sẽ tập trung năng lượng vào hơn 100 quốc gia khác nơi chúng tôi hoạt động”

Sẽ có một quy trình có trật tự cho việc di chuyển người dùng. Binance và CommEX sẽ hợp tác để thông báo cho người dùng cách di chuyển tài sản của họ sang CommEX. Những người dùng Nga đăng ký mới sẽ ngay lập tức được chuyển hướng đến CommEX và sẽ mở rộng quy mô theo thời gian.

Trong vài tháng tới, Binance sẽ ngừng hoạt động tất cả các dịch vụ sàn giao dịch và kinh doanh ở Nga. Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện để duy trì trải nghiệm người dùng mượt mà trong quá trình chuyển đổi này.

Chi tiết tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ. Tuy nhiên Binance lưu ý họ sẽ hoàn toàn rời khỏi Nga, không có thỏa thuận chia doanh thu liên tục từ việc kinh doanh và cũng không duy trì bất kỳ điều khoản để mua lại cổ phần công ty.

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Binance đang phải đối mặt với cuộc điều tra của Bộ Tư pháp về việc liệu khách hàng Nga truy cập vào sàn giao dịch có vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ hay không. Vào tháng 8, Binance cho biết họ đã cắt đứt quan hệ với các ngân hàng Nga bị trừng phạt .

Về phần mình CommEX cho biết họ sẽ không hỗ trợ khách hàng từ Mỹ, EU và một số khu vực pháp lý khác.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây