Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Citigroup ra mắt dịch vụ token mới trong giao dịch tài chính

Thứ ba - 19/09/2023 11:41
Ngày 19/09, tập đoàn tài chính Citigroup đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của dịch vụ Citi Token Services, một nền tảng mới nhằm tăng cường quản lý tiền mặt và các giao dịch tài chính thương mại.
Citigroup ra mắt dịch vụ token mới trong giao dịch tài chính

Dịch vụ này đang thu hút sự chú ý bằng việc sử dụng công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh để cung cấp giải pháp tài sản số sáng tạo cho khách hàng tổ chức.

Theo Citigroup, Citi Token Services sẽ tích hợp tiền gửi mã hóa và hợp đồng thông minh vào mạng lưới toàn cầu của tập đoàn để nâng cấp khả năng quản lý tiền mặt và tài chính thương mại cốt lõi. Dịch vụ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ tài chính có khả năng lập trình, thanh toán xuyên biên giới, thanh khoản và giải pháp tài chính thương mại tự động 24/7.

Gã khổng lồ tài chính tin rằng trong vòng 6-8 năm tới, hơn một tỷ người sẽ sử dụng công nghệ blockchain. Đồng thời dự đoán, sự phổ biến của công nghệ này sẽ được thúc đẩy bởi tiền số của ngân hàng trung ương (CBDC) và tài sản mã hóa.
 

Citigroup đã thử nghiệm dịch vụ token của mình với tập đoàn thương mại toàn cầu Maersk và một cơ quan quản lý kênh để số hóa các dịch vụ tương tự như bảo lãnh ngân hàng và thư tín dụng trong hệ thống tài chính thương mại. Kết quả đã thể hiện tiềm năng ứng dụng của các giải pháp mới.

Với công nghệ mới, việc mua bán sẽ trở nên nhanh chóng hơn, thời gian xử lý giao dịch có thể giảm từ vài ngày xuống chỉ còn vài phút. Ngoài ra, Citi Token Services đã được tích hợp vào chương trình thử nghiệm quản lý tiền mặt toàn cầu, giúp khách hàng chuyển đổi thanh khoản giữa các chi nhánh khác nhau của Citi 24/7.

Đáng chú ý, nền tảng blockchain được sử dụng là blockchain riêng tư và được quản lý bởi Citigroup, do đó khách hàng không phải phải cài đặt nút blockchain để sử dụng dịch vụ. Citigroup cho biết sẽ tiếp tục phát triển giải pháp tài sản số, hướng đến mục tiêu cải thiện sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực tiền mã hoá, giao dịch, chứng khoán, lưu ký, dịch vụ tài sản và sử dụng tài sản thế chấp.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây