Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

BlackRock Bổ Sung Bitcoin ETF Vào Các Quỹ Thu Nhập và Trái Phiếu

Thứ tư - 29/05/2024 07:00
BlackRock, nhà quản lý tài sản hàng đầu thế giới, đã tích hợp Bitcoin ETF của mình vào các quỹ thu nhập và trái phiếu, thể hiện sự tăng cường quan tâm đến tài sản kỹ thuật số trong chiến lược đầu tư của mình.
BlackRock Bổ Sung Bitcoin ETF Vào Các Quỹ Thu Nhập và Trái Phiếu

Mua vào Bitcoin ETF

Trong quý đầu tiên, các quỹ tập trung vào thu nhập và trái phiếu của BlackRock đã mua cổ phiếu Bitcoin giao ngay do chính công ty quản lý. Theo hồ sơ gửi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) ngày 28 tháng 5, Quỹ Cơ hội Thu nhập Chiến lược (BSIIX) trị giá 37,4 tỷ USD của BlackRock đã mua 3,56 triệu USD giá trị cổ phiếu iShares Bitcoin Trust (IBIT). Quỹ Trái phiếu Chiến lược Toàn cầu (MAWIX) cũng đã thực hiện một khoản mua trị giá 485.000 USD.

Vị trí của IBIT trong danh mục đầu tư

Cổ phiếu IBIT hiện là một phần trong danh mục đầu tư của BSIIX và MAWIX, với tổng giá trị lần lượt là 37,4 tỷ USD và 776,4 triệu USD. Theo dữ liệu từ BlackRock vào ngày 24 tháng 5, IBIT nắm giữ số Bitcoin trị giá 19,61 tỷ USD. So với Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) đã chuyển đổi, IBIT chỉ kém chút ít, khi GBTC nắm giữ 19,76 tỷ USD tính đến ngày 28 tháng 5.

Quy mô của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay

Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay trên toàn cầu hiện nắm giữ hơn 1 triệu Bitcoin, trị giá hơn 68 tỷ USD, tương đương gần 5,10% tổng nguồn cung lưu hành hơn 19,7 triệu BTC, theo CoinGecko.

Các công ty đầu tư lớn tham gia

Hơn 600 công ty đầu tư tại Hoa Kỳ đã mua Bitcoin ETF giao ngay kể từ khi chúng ra mắt vào tháng 1. Các công ty đáng chú ý bao gồm Morgan Stanley, JPMorgan, Wells Fargo, Ngân hàng Hoàng gia Canada, BNP Paribas, UBS và các quỹ phòng hộ như Millennium Management và Schonfeld Strategic Advisors.

Millennium Management hiện là công ty tích lũy Bitcoin ETF giao ngay lớn nhất, với tổng đầu tư lên đến 1,9 tỷ USD, bao gồm 844,2 triệu USD vào IBIT và 806,7 triệu USD vào Quỹ Bitcoin Fidelity Wise Origin (FBTC).

Ether ETF sắp ra mắt

Vào ngày 23 tháng 5, BlackRock là một trong tám công ty có đơn xin chấp thuận Ether ETF giao ngay tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, SEC vẫn phải phê duyệt hồ sơ Mẫu S-1 của công ty trước khi sản phẩm có thể bắt đầu giao dịch.

Bước đi này của BlackRock cho thấy sự chấp nhận ngày càng tăng của các tài sản kỹ thuật số trong chiến lược đầu tư của các tổ chức lớn. Việc tích hợp Bitcoin ETF vào các quỹ thu nhập và trái phiếu của BlackRock không chỉ phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng đối với Bitcoin mà còn mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư truyền thống tiếp cận với tài sản kỹ thuật số.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Giới thiệu về VinaThis.Com

Kính chào quý doanh nghiệp và đối tác, Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý vị Vinathis Network - một nền tảng thông tin và kết nối kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Vinathis Network là sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp trong quản lý thông tin và sự tận tâm trong việc kết nối doanh nghiệp, với...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây