Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ethereum ETF của Grayscale có thể thu về 110 triệu USD mỗi ngày trong tháng đầu tiên

Thứ tư - 29/05/2024 06:34
Theo báo cáo từ Kaiko, nếu Ether ETF giao ngay của Grayscale hoạt động giống như Bitcoin ETF của công ty này, nó có thể thu về trung bình 110 triệu USD mỗi ngày trong tháng đầu tiên. 
Ethereum ETF của Grayscale có thể thu về 110 triệu USD mỗi ngày trong tháng đầu tiên
Sự ra mắt của Ether ETF Grayscale
Ether ETF của Grayscale dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, với khả năng tạo ra dòng tiền trung bình 110 triệu USD mỗi ngày. Điều này dựa trên mô hình tương tự của Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), khi quỹ này chuyển đổi từ quỹ đóng sang quỹ ETF vào ngày 11 tháng 1, thu hút 23% tài sản quản lý trong tháng đầu tiên, tương đương 6,5 tỷ USD.

Tác động đến giá ETH
Các nhà phân tích của Kaiko lưu ý rằng sự ra mắt của Ether ETF có thể tạo ra áp lực ngắn hạn đối với giá ETH. Grayscale Ethereum Trust (ETHE) hiện có tài sản quản lý (AUM) là 11 tỷ USD. Nếu ETHE trải qua dòng tiền ra tương tự như GBTC, nó có thể đạt 110 triệu USD dòng tiền ra trung bình hàng ngày, chiếm khoảng 30% khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của ETH trên Coinbase.

Mức chiết khấu và triển vọng
Trong ba tháng qua, ETHE của Grayscale đã được giao dịch với mức chiết khấu lên tới 26% so với giá trị tài sản ròng (NAV). Các nhà nghiên cứu của Kaiko cho rằng việc rút tiền hoặc mua lại sẽ trở nên hợp lý khi chiết khấu này thu hẹp sau khi quỹ trở thành ETF giao ngay.

Đối với GBTC, mức chiết khấu so với NAV đã thu hẹp đáng kể sau khi quỹ chuyển đổi thành ETF. Trước khi chuyển đổi, GBTC được giao dịch với mức chiết khấu lên tới 17%, nhưng đã dần dần thu hẹp, cho phép nhiều chủ sở hữu thoát ra ở mức giá tương đương hoặc cao hơn giá mua ban đầu. Theo YCharts, vào ngày 24 tháng 5, mức chiết khấu của GBTC chỉ còn 0,03%.

Dự đoán tương lai của ETHE
Mức chiết khấu của ETHE đã thu hẹp kể từ khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đưa ra quyết định về việc phát hiện Ether ETF vào ngày 23 tháng 5, mặc dù quỹ vẫn chưa bắt đầu giao dịch dưới dạng ETF giao ngay. Vào ngày 1 tháng 5, ETHE được giao dịch với mức chiết khấu hơn 25%, nhưng đã thu hẹp dần xuống còn 1,28% vào ngày 24 tháng 5 trong bối cảnh có dự đoán SEC sẽ phê duyệt các ETF Ether giao ngay.

Tầm quan trọng của việc phê duyệt Ether ETF
Kaiko kết luận rằng mặc dù có thể có sự thất vọng ngắn hạn khi Ether ETF ra mắt, việc phê duyệt Ether ETF giao ngay là một bước đi quan trọng đối với ETH như một tài sản. Điều này sẽ loại bỏ một số sự không chắc chắn về quy định đã ảnh hưởng đến hiệu suất của ETH trong năm qua. 

Các nhà phân tích của Kaiko cũng nhấn mạnh rằng dòng tiền ra từ GBTC đã bị dòng tiền vào các quỹ ETF Bitcoin khác vượt qua vào cuối tháng 1, cho thấy tiềm năng tương tự cho Ether ETF khi nó được phê duyệt và ra mắt.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây