Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Phân Tích: Bitcoin (BTC) Ghi Nhận Sự Tăng Trưởng Tích Cực tháng 2/2024

Thứ tư - 28/02/2024 17:03
Trong phiên giao dịch ngày 28/02/2024, Bitcoin (BTC) tiếp tục cho thấy dấu hiệu tích cực khi vượt qua mức giá 57.000 đô la, một cột mốc quan trọng mà đồng tiền này chưa từng đạt được kể từ tháng 11 năm 2021. Điều này chứng tỏ sự mạnh mẽ của BTC trong thời gian gần đây. Hiện tại, giá của Bitcoin đã leo lên gần 58.500 đô la, tăng hơn 9% trong vòng 24 giờ qua, đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể.
Phân Tích: Bitcoin (BTC) Ghi Nhận Sự Tăng Trưởng Tích Cực tháng 2/2024

Sự tăng giá của Bitcoin đang được thúc đẩy mạnh mẽ bởi ETF (Quỹ giao dịch trao đổi) và sự hỗ trợ quan trọng từ các mức giá 47.000 đô la và 50.000 đô la. Các chuyên gia dự báo mục tiêu tiếp theo của giá Bitcoin có thể đạt tới 66.000 đô la. Thị trường đang trải qua giai đoạn FOMO (Fear of Missing Out - Sợ bỏ lỡ), khiến cho việc mua vào vẫn được coi là một quyết định hợp lý. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng thị trường cũng đang đối mặt với nguy cơ bong bóng phình to, và việc mua vào trong thời điểm này cần được thực hiện một cách thận trọng.

Trong tương lai gần, tình hình có thể thay đổi khi sức hút từ ETF không còn mạnh mẽ như hiện tại. Tuy nhiên, hiện tại, tất cả đang hướng tới xu hướng tăng giá. Các nhà đầu tư cũng cần lưu ý về giá trị hỗ trợ ở mức 47.000 đô la và EMA (Bảng giá trung bình động) 20 ngày, đặc biệt nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới 50.000 đô la.

Trong bối cảnh các yếu tố tích cực như ETF và sự hỗ trợ từ thị trường, Bitcoin tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua vào trong thời điểm này, đặc biệt là khi thị trường đang đối mặt với nguy cơ bong bóng phình to.
 

btc 66k

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây