Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ripple chiến thắng pháp lý. XRP tăng giá, có thể sớm đạt hơn $1 USD

Thứ sáu - 14/07/2023 11:05
Ripple đã theo đuổi cuộc chiến pháp lý ròng rã trong hàng chục năm qua kể từ khi ra đời. Và trong một chiến thắng pháp lý đáng kể cho Ripple với uỷ ban chứng khoán Hoa Kỳ, Quận phía Nam của New York đã ra phán quyết rằng việc bán theo chương trình của công ty và các mãng hoạt động khác của XRP vi phạm hoạt động tài chính và đầu tư chứng khoán và không phải là công ty chứng khoán.
XRPSEC
XRPSEC
Tuy nhiên, tòa án đã phát hiện ra rằng doanh số bán XRP của tổ chức Ripple đã cấu thành một đề nghị chưa đăng ký và bán các hợp đồng đầu tư vi phạm Mục 5 của Đạo luật Chứng khoán.
Theo nhà phân tích Adam Cochran, phán quyết này hầu như là một tin tuyệt vời đối với Ripple và XRP, mang lại sự rõ ràng hơn về quy định và mở đường cho việc tăng cường áp dụng tiền điện tử.
Tòa án nhận thấy rằng việc bán hàng cho người dùng thông qua nền tảng giao dịch vẫn ổn nếu chúng được thực hiện thông qua sổ đặt hàng chứ không phải các nền tảng giống như ICO/IEO/Launchpad. Các hoạt động khác, chẳng hạn như tiền thưởng, đầu tư vào những người khác sử dụng XRP, tài trợ bằng XRP và chuyển tiền cho giám đốc điều hành bằng XRP, cũng không được coi là chứng khoán.
XRP từ lâu đã được coi là một trong những nền tảng tập trung hơn trong tiền điện tử, với một nhân vật chủ chốt và doanh số bán hàng tiêu chuẩn thông qua nền tảng giao dịch. Theo Cochran, phán quyết của tòa án cho thấy rằng nếu XRP không phải là chứng khoán thì Bitcoin hay Ethereum cũng vậy.
Hơn nữa, Cochran tin rằng Phán quyết này cũng là một chiến thắng cho nền tảng giao dịch, vì nó cho thấy rằng tất cả hoạt động bán sẽ lại được chuyển qua sổ đặt hàng công khai, không còn hàng tỷ đô la trong các vòng cấp vốn chuyển đổi ngay từ đầu. Điều này có thể giúp các nhà đầu tư giao dịch XRP và các loại tiền điện tử khác dễ dàng hơn trên nền tảng giao dịch được quản lý.
Giá XRP tăng khi Ripple giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý chống lại SEC
Phán quyết gần đây có lợi cho Ripple thể hiện một chiến thắng pháp lý quan trọng và thị trường đã đón nhận tin tức một cách tích cực. Giá XRP đã tăng đáng kể kể từ khi có phán quyết, với mức tăng hơn 33% trong vài giờ sau thông báo.
Hơn nữa, các nhà đầu tư tổ chức đã thận trọng khi đầu tư vào XRP do cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với SEC, điều này đã tạo ra sự không chắc chắn về tình trạng pháp lý của tiền điện tử.
Phán quyết gần đây mang lại sự rõ ràng và chắc chắn hơn, điều này có thể giúp giảm bớt một số lo ngại này và biến XRP trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư tổ chức.
Tính đến thời điểm viết bài, XRP đã đạt được một cột mốc quan trọng khi chạm mốc $0,6324, mức chưa từng đạt được kể từ tháng 5 năm 2022. Mức cao mới hàng năm này là một dấu hiệu tích cực cho thấy xu hướng tăng tiếp tục của tiền điện tử.
ADX, một chỉ báo kỹ thuật đo lường sức mạnh của một xu hướng, hiện đang tăng giá, cho thấy khả năng tiếp tục đà tăng của XRP.
XRP xu hướng tăng trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: XRPUSDT trên TradingView.com
Chỉ báo xung lượng siết chặt của XRP cũng cho thấy sự khởi đầu của một động thái tăng đáng kể, cho thấy rằng tiền điện tử có thể sẵn sàng để tăng thêm. Những yếu tố này có thể là thành phần hoàn hảo để XRP đạt mốc $1 USD.
Bất chấp sự lạc quan về tiền điện tử, XRP sẽ sớm phải đối mặt với hai mức kháng cự chính. Bức tường kháng cự đầu tiên là $0,7769, đây có thể là trở ngại đầu tiên đối với mốc $1 USD. Bức tường thứ hai, thách thức hơn là mức $0,8627, chưa đạt được kể từ quý đầu tiên của năm 2022.
Sự biến động về giá này đánh dấu một bước ngoặt đáng kể đối với XRP, vốn đã gặp khó khăn sau vụ kiện của SEC. Phán quyết có khả năng tác động tích cực đến cảm xúc của nhà đầu tư, vì nó mang lại sự rõ ràng và chắc chắn hơn về tình trạng quy định của Token.
Với hiệu ứng này, hàng loạt mã Crypto đình đám kiên trì khác trong làng Crypto sẽ cùng nhau phi mã.
hơn 30% mã trên thị trường trong đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam cũng đồng loạt tăng từ 3 - 15%

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây